ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa máy bơm nước.HOTLINE:0977.959.749.Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những sự cố cần biết khi sử dụng máy bơm nước

Bài liên quan

Những sự cố cần biết khi sử dụng máy bơm nước.


Ngày nay, máy bơm nước là thiết bị quan trọng có mặt hầu hết trong các hộ gia đình tại TP HÀ NỘI  và dịch vụ Sửa máy bơm nước tại hà nội luôn đồng hành với gia đình bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy bơm nước trong thời gian dài, bạn có thể gặp một tình trạng máy hỏng hóc mà nếu không biết cách giải quyết khắc phục thì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng và rút ngắn tuổi thọ sản phẩm. Hãy tham khảo những thông tin hữu ích sau đây nhé!
Máy không hoạt động:
Tình trạng: Có dấu hiệu điện đi vào máy bơm nước (đèn có phát sáng), nhưng máy vẫn không hoạt động.
Nguyên nhân có thể do điện áp nguồn quá yếu, trong trường hợp này cần tăng điện áp.
Bên cạnh đó, còn một số hỏng hóc sẽ dẫn đến những hiện tượng máy không hoạt động như:
Tụ điện của dây quấn động cơ bị hỏng (cần phải thay tụ khác).
Phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ, do nguồn nước tạo cặn bám trên bề mặt cánh bơm (cần phải vệ sinh và thay cánh bơm khác).
Những sự cố cần biết khi sử dụng máy bơm nước
SỬA MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ HÀ NỘI

Không bơm được nước:

Tình trạng: Máy bơm chạy ổn nhưng vẫn không có nước chảy ra.
Nguyên nhân có thể do không có nước vào đầu ống hút, do mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. Nếu không khắc phục ngay sẽ dẫn tới hiện tượng cháy máy bơm. Bên cạnh đó, máy không bơm được nước cũng có thể do nguyên nhân mất nước mồi do van một chiều không kín.
Khắc phục: Cách hữu hiệu nhất là xả hết không khí đọng trong buồng bơm và mồi lại nước cho máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bị tắc hoặc ống hút có chỗ bị gãy cần phải kiểm tra lại ống hút sau đó thay thế cái mới.

Những sự cố cần biết khi sử dụng máy bơm nước
Ảnh minh họa


Động cơ bị rò điện:
Nguyên nhân của vấn đề này thường do chỗ nối dây. Dây cuốn động cơ có thể bị chạm vỏ do hư hỏng cách điện. Bên cạnh đó, một trường hợp có thể nghĩ đến nữa là do dây cuốn động cơ bị ẩm, bị nước chảy vào. Trong trường hợp này,  người dùng cần sấy khô hoặc sửa chữa chỗ nối dây.

Những sự cố cần biết khi sử dụng máy bơm nước
SỬA MÁY BƠM NƯỚC BỊ RÒ ĐIỆN

Máy vận hành quá ồn:
Tình trạng: Máy vận hành với tiếng ồn lớn, mặc dù lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng.
Nguyên nhân có thể do ổ bi phần động cơ điện bị khô mỡ bôi trơn hoặc bị mòn. Điều bạn cần làm là bôi dầu vào ổ bi. Nếu động cơ chạy có hiện tượng nóng, tiêu hao nhiều điện nguyên nhân là do dây động cơ bị chập vòng, bạn cần phải quấn lại dây.

Chúc các bạn sử dụng và bảo quản máy bơm đúng cách!

Trung tâm chúng tôi có dịch vụ Sửa máy bơm nước tại hà nội  có đầy đủ sản phẩm máy bơm nước gia dụngmáy bơm nước công nghiệp,… của các hãng nổi tiếng như : panasonic ,hanil.sealand,wilo,... cho quý khách hàng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng.
Gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm máy bơm với giá tốt nhất nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ online

Lưu trữ Blog

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

TRỞ LÊN ĐẦU TRANG