ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa máy bơm nước.HOTLINE:0977.959.749.Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Sửa máy bơm chìm giếng khoan Franklin tại HÀ NỘI

Bài liên quan

GIỚI THIỆU VỀ MÁY BƠM CHÌM GIẾNG KHOAN Franklin.

Sửa máy bơm chìm giếng khoan Franklin tại HÀ NỘI

Franklin được biết đến là một công ty sản xuất và cung cấp động cơ máy bơm nước hàng đầu ở Mỹ. Dòng máy bơm đặc thù của Franklin bao gồm bơm hỏa tiễn, bơm chìm giếng khoan Franklin và các dòng máy bơm chìm hút nước thải, bơm mặt đất. Trong đó nổi bật nhất vẫn là các dòng bơm chìm giếng khoan chuyên dùng cho công nghiệp và dân dụng. Bơm chìm Franklin với động cơ được làm mát bằng nước nên không lo bị hỏng phớt, bơm có độ bền cao nhờ trục được làm bằng thép không rỉ, vỏ thân bơm được làm bằng Inox chống mài mòn và chống oxy hóa.
Bơm chìm giếng khoan Franklin được công ty Chúng tôi trực tiếp nhập khẩu và phân phối nên giá cả rất cạnh tranh, Hiện nay công công ty chúng tôi có sẵn hàng lên tới 75kw và lưu lượng dòng chảy lên tới 280m3/h. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung câp các sản phẩm máy bơm của các hãng như Ebara, Pentax, Saer vv…  

Chúng tôi chuyên sửa máy bơm chìm giếng khoan Franklin tại HÀ NỘI. chúng tôi sẽ cho các kỹ thuật viên đến nhà bạn một cách nhanh nhất để kiểm tra, bảo trì, khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất giúp bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

LH: 0977.959.749 - 04.2211.8079


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ online

Lưu trữ Blog

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

TRỞ LÊN ĐẦU TRANG