ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa máy bơm nước.HOTLINE:0977.959.749.Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Địa chỉ sửa máy bơm nước tại hà nội

Bài liên quan

Trung tâm sửa chữa máy bơm nước tại hà nội - Chuyên sửa máy bơm nước  tại nhà hà nội


ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG

Máy bơm nước là thiết bị gia dụng khá quan trọng và thân thuộc với cuộc sống của mỗi chúng ta. Thật là khó chịu nếu gặp phải trường hợp thiếu nước, hoặc không có nước phải không ạ. Bạn sẽ phải làm gì để có được nguồn nước chảy, trong khi chiếc máy bơm nước nhà mình đang bị hư hỏng ?.

Địa Chỉ sửa máy bơm nước tại hà nội
Với nhu cầu sử dụng nước tại các tỉnh thành phố lớn như thủ đô hà nội là vô cùng cấp thiết. Tuy được mệnh danh là thủ đô của một nước, nhưng do có quá nhiều cư dân đến sinh sống, nên tình trạng thiếu nước là không thể tránh khỏi. Một số hộ gia đình sống tại các quận huyện thuộc địa bàn hà nội đôi khi vẫn còn phải sử dụng nước giếng khoan cho việc sinh hoạt hàng ngày. Do lượng nước sạch không đủ mạnh để chảy lên các nhà cao tầng, nên đa phần người dân đều phải lắp đặt hệ thống máy bơm nước để phục vụ cho sinh hoạt đời sống. Thế nhưng khó khăn về nước không chỉ dừng lại ở đây, bởi máy bơm nước nhà bạn có thể bị hư hỏng bất cứ lúc nào. Trong cuộc sống, vẫn thường xuyên xảy ra những sự cố mà chúng ta không thể ngờ tới. Có khi mọi thứ dường như đang bình thường, nhưng có thể sẽ bị sáo chộn chỉ trong giây nát.
Máy bơm nước cũng vậy. Có khi vừa khởi động bình thường nhưng lúc sau bật lại đã không thấy chạy nữa rồi, hoặc cũng có nhiều trường hợp như máy bơm nước không lên nước, máy bơm nước kêu to ồn ào, máy bơm nước bị cháy khét, máy bơm nước không ngắt, máy bơm nước bị rò rỉ và chảy nước ra ngoài bộ phận máy, máy bơm nước vừa chạy đã có hiện tượng nóng ran, máy bơm nước vào điện nhưng không chạy, máy bơm nước bị rò điện ra ngoài...v...v.

Chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước tại hà nội. khắc phục mọi nguyên nhân sự cố máy bơm nước  



- Sửa máy bơm chạy nhưng không lên nước

- Sửa máy bơm không chạy, máy bơm kêu, 

- Sửa máy bơm áp bị nhảy áp liên tục, mất áp, 

- Sửa máy bơm hỏng tụ, hỏng vòng bi, hỏng cánh nước,…



- Sửa chữa máy bơm nước bị hỏng van 1 chiều.

- Sửa chữa máy bơm nước bị hỏng rơ - le ở loại bơm áp lực.

- Sửa chữa máy bơm nước bị hỏng phốt chận, cánh quạt.

- Sửa chữa máy bơm nước khi động cơ bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu.

- Sửa chữa máy bơm nước bị hỏng bạc đạn (nếu khống sửa ngay sẽ làm cháy động cơ máy bơm).

- Sửa chữa máy bơm tăng áp và chân không



- Sửa chữa máy bơm nước chạy không ngắt, do bị hỏng phao điện (trong bồn nước), phao cơ.

- Nhận lắp đặt phao điện (phao cơ) cho máy

- Nhận quấn máy bơm nước tại hà nội 

- Nhận thay bi máy bơm nước tại hà nội

- Nhận thay rơ le máy bơm nước tại hà nội




Nhận sửa - quấn motơ 1 pha & 3pha  tất cả các loại máy bơm nước dân dụng, máy bơm công nghiệp, máy bơm một các hãngSửa máy bơm nước Tsurumi, Sửa chữa máy bơm nước Luckypro, Sửa máy bơm LEO, Sua may bom Mitsuky, sua may bom nuoc Ture, Sua chua may bom nuoc Matra, Sửa máy bơm Pentax, Sửa máy bơm Vertix, Sửa máy bơm Wilo, Sửa máy bơm APP, Sửa máy bơm Ebara,Sửa máy bơm Panasonic, Sửa máy bơm Sena, Sửa máy bơm Sealand, Sửa máy bơm Selton, Sửa máy bơm Hanil... 




Mọi thông tin cần biết về máy bơm nước, quý khách liên hệ  0977.959.749 hoặc liên hệ  địa chỉ sửa chữa máy bơm nước gần nhất tại hà nội để nhân viên đến tận nhà sua may bom nuoc cho gia đình.


Trung Tâm Điều Hành

K9 Bách khoa……0977.959.749
    2F Quang Trung……0926.477.422
 16 Lí Nam Đế……(04).2211.8079
  180 Cầu Giấy……..(04).2215.3199
  27 Cát Linh……….(04.)2211.6759
           379 Hoàng Hoa Thám….(04).2210.0809
     129Nguyễn Trãi…….(04).2211.8079

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ online

Lưu trữ Blog

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

TRỞ LÊN ĐẦU TRANG