ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG chuyên sửa chữa máy bơm nước.HOTLINE:0977.959.749.Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Thợ chuyên nghành, mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Thay rơ le máy bơm nước tại hà nội 0977.959.749

Bài liên quan
TRUNG TÂM ĐIÊN LẠNH QUANG TRUNG
Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng tốt nhất – Yên tâm nhất

Hãy đến với  Điện Lạnh Quang Trung của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
  Trung Tâm điện lạnh - điện nước Quang Trung Với đội ngũ sửa chữa máy bơm nước chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thay thế phụ tùng chính hãng bảo hành lâu dài. Sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách, qúy khách sẽ thấy giá trị đồng tiền của quý vị bỏ ra
Khách hàng gọi sửa máy bơm nước tại Hà Nội được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần làm việc kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Rơle máy bơm là thiết bị quan trọng trong cấu tạo của máy bơm nước, do máy bơm đặt trong môi trường ẩm ướt hay không thoáng khí cũng như dòng điện ở gia đình bạn chập chờn là nguyên nhân dẫn đến rơle bị hư hỏng. Chúng tôi chuyên Thay rơle máy bơm nước tại nhà trên TP HÀ NỘI cúng như các tỉnh thành lân cận.

Một Số Thông Số Có Thể Bạn Chưa Biết!

Thay rơ le máy bơm nước tại hà nội
Rơle Máy Bơm

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện: 220v/ 50Hz 
10A max
10 bar max
Max 1.1 kw

Ứng dụng :

- Là bộ rơ le điện tử dùng để điều khiển máy bơm nước


 - Được lắp đặt vào đường ra của máy bơm, được thiết kế làm cho máy bơm tự hoạt đông khi có nước, và tự ngưng hoạt động của máy bơm khi không có nước hoặc đóng, khóa thiết bị đầu cuối. 
 - Thay thế các loại bơm tăng áp loại nhỏ khi không thể đáp ứng được nhu cầu tăng áp liên tục, nhiều thiết bị đầu ra cùng lúc.

Tags: Sửa máy bơm nước tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ onlineTạo chữ online

Lưu trữ Blog

HÌNH ẢNH SỬA CHỮA

TRỞ LÊN ĐẦU TRANG